03:00 PM 16/12/2020  Lượt xem: 127
Với chủ đề "Đoàn kết, hữu nghị và phát triển", Ngày hội giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc thiểu số các tỉnh vùng biên giới Việt Nam - Lào khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã thu hút hàng nghìn người dân, du khách trong và ngoài nước đến dự, hòa mình vào không khí sôi động với những sắc màu văn hóa truyền thống độc đáo của các dân tộc vùng biên giới hai nước.

 12:00 AM 16/12/2020  Lượt xem: 121
Chương trình “Ðồng hành cùng phụ nữ biên cương” được Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BÐBP) và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp thực hiện. Sau ba năm triển khai với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình đã trở thành điểm tựa, tạo động lực để hội viên, phụ nữ ở khu vực biên giới xóa mù chữ, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống. Ðáng chú ý, phụ nữ khu vực biên giới ngày càng tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

 12:00 AM 15/12/2020  Lượt xem: 132
Đối với các dân tộc ở huyện vùng biên Mường Lát (Thanh Hóa), tết Độc lập quan trọng chẳng khác nào Tết Nguyên đán, đặc biệt là với đồng bào Mông. Trong ngày Tết này, đồng bào Mông thường tổ chức các hoạt động vui chơi, giao lưu thể thao văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc, thông qua đó thể hiện lòng biết ơn đối với Đảng và Nhà nước đã mang đến nền độc lập, đem lại hạnh phúc, ấm no như hôm nay.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập hiện tại: 0

Tổng số truy cập: 100